Chương trình Kỹ thuật môi trường trao học bổng tiếp sức học tập cho học sinh

10/04/2024 10:58  637
Sáng ngày 01/4/2024, tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Phú Giáo, chương trình Kỹ thuật môi trường, trường Đại học Thủ Dầu Một đã trao tặng 10 suất học bổng “Ươm mầm xanh” cho các bạn học sinh có khối 11 và 12.

10 suất học bổng đã được chính tay thầy cô chương trình (CT) Kỹ thuật môi trường trân trọng trao tặng cho 10 bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực học tập tốt. Với quyết tâm duy trì học bổng hàng năm dành cho học sinh tại các huyện xa, thầy cô CT Kỹ thuật môi trường tin tưởng các bạn sẽ luôn được tiếp sức để hoàn thành tốt bậc học, cũng như định hướng được cho mình một nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.

Cũng tại buổi gặp mặt, đội ngũ giảng viên CT Kỹ thuật Môi trường đã tận tình tư vấn, giải đáp cho các bạn học sinh về các ngành học tại trường Đại học Thủ Dầu Một. PGS.TS Đào Minh Trung – Giám đốc CT đã tư vấn hướng nghiệp cho các bạn học sinh, giúp các bạn đối chiếu sở thích, năng lực của mình với yêu cầu của các nhóm ngành - nghề để có thể chọn được ngành học phù hợp. Các bạn học sinh cũng dành sự quan tâm, tìm hiểu về các nhóm ngành liên quan đến môi trường. Với chuyên môn và kinh nghiệm đào tạo sinh viên trong lĩnh vực này, các thầy cô của CT Kỹ thuật môi trường đã tận tình giải đáp, nêu bật những tố chất phù hợp để theo học ngành này. Hiện tại, Việt Nam đang có nhu cầu rất lớn về nguồn nhân lực làm việc trong lĩnh vực Kỹ thuật môi trường, đảm bảo yêu cầu phát triển bền vững của Việt Nam, góp phần giải quyết những vấn đề môi trường mang tính toàn cầu.
CT Kỹ thuật môi trường (trường Đại học Thủ Dầu Một) mong muốn góp sức "Ươm mầm xanh" cho các em học sinh xây dựng tương lai tươi sáng của mình
Với phong thái giản dị, nhiệt tình PGS.TS Đào Minh Trung - Giám đốc CT Kỹ thuật môi trường luôn mang đến không khí vui tươi, gần gũi cho các bạn học sinh khi tư vấn ngành nghề
Từ những thông tin trực tiếp, thiết thực từ các chuyên gia, các bạn học sinh sẽ hiểu rõ hơn về ngành Kỹ thuật môi trường và có những định hướng học tập phù hợp để tham gia vào đội ngũ nhân lực của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực mội trường.