Sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc nhận học bổng KOCHAM

06/03/2022 23:20  871
Sáng ngày 23/2/2022, Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (Kocham) tại Bình Dương đã trao 28 suất học bổng cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, và các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tham dự chương trình, về phía Hiệp hội có ông Lee Bong Hee – Phó Chủ tịch Kocham Bình Dương, Tổng Giám đốc Công ty sân Golf Phú Mỹ, ông Han Seon Ju – Tổng Giám đốc Công ty Kiswire Việt Nam, ông Kim Yun Hae – Tổng Giám đốc Công ty SNY Vina, ông Hong Seung Hyeon – Giám đốc chi nhánh ngân hàng ShinHan Việt Nam, ông Kim Jeong Wor – Giám đốc Công ty Kyungbang Việt Nam, ông Park Jong Hwa – Giám đốc Kocham Bình Dương, bà Hà Thanh – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ. Về phía trường ĐH Thủ Dầu Một có PGS.TS. Nguyễn Văn Hiệp – Chủ tịch Hội đồng trường, cùng đại diện các đơn vị trực thuộc và hơn 160 sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Năm 2022, khi trường ĐH Thủ Dầu Một chính thức tuyển sinh khóa I ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, Kocham đã thành lập Dự án học bổng cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn với mong muốn động viên, hỗ trợ cho sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc, các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Dịp này, Hiệp hội Kocham đã trao 28 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 28 sinh viên của trường.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lee Bong Hee – Phó Chủ tịch Kocham Bình Dương đặc biệt gửi lời cảm ơn trường ĐH Thủ Dầu Một đã tạo ra môi trường học tập để sinh viên có cơ hội tìm hiểu, nghiên cứu ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc; góp phần tạo ra nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển của hai quốc gia. Chúc mừng các sinh viên được nhận học bổng, ông Lee Bong Hee cho biết, “các em sẽ là thế hệ trẻ đóng vai trò cầu nối giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đặc biệt là các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Hiệp hội Kocham sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các em hoàn thành tốt chương trình học, và mong rằng các em luôn phấn đấu, nỗ lực và đạt kết quả học tập cao”.

Phát biểu đáp từ, PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp – Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ quý báu đến từ Hiệp hội dành cho sinh viên của trường. PGS cho biết thêm, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc được trường ĐH Thủ Dầu Một bắt đầu tuyển sinh khóa đầu tiên vào tháng 9/2021, với 160 sinh viên. Trong thời gian tới, nhà trường mong muốn Kocham sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ sinh viên và hợp tác với trường trong nhiều hoạt động khác.

Được thành lập vào năm 2007, Kocham Bình Dương là đơn vị cầu nối giữa các doanh nghiệp Hàn Quốc đóng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Hiệp hội luôn tích cực phối hợp với chính quyền, địa phương, các tổ chức trong tỉnh chung tay thực hiện các chương trình từ thiện xã hội, trao học bổng cho học sinh, sinh viên.

Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (Kocham) tại Bình Dương đã trao 28 suất học bổng cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc

PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp - Chủ tịch Hội đồng trường trao Thư cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ, ủng hộ nhà trường, và sinh viên

PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp và ông Lee Bong Hee trao học bổng cho sinh viên

Đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc trao học bổng cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc

Đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc trao học bổng cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc

28 sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc đã vinh dự nhận được học bổng từ Hiệp hội Kocham

Ông Lee Bong Hee – Phó Chủ tịch Kocham Bình Dương phát biểu tại buổi lễ trao học bổng

 PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp – Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ quý báu đến từ Hiệp hội dành cho sinh viên của trường

PGS. TS Nguyễn Văn Hiệp mong muốn Hiệp hội Kocham sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ sinh viên và hợp tác với trường trong nhiều hoạt động khác
BBT