Hướng dẫn nhập học cho các thí sinh chưa nhận được giấy “Thông báo trúng tuyển” hệ đại học chính quy năm 2021

24/08/2021 09:55  8085
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên giấy “Thông báo trúng tuyển” không thể gửi qua đường Bưu điện đến địa chỉ mà các bạn đã đăng ký, vì vậy rất mong bạn thông cảm và chia sẻ điều này. Để kịp thời gian làm thủ tục xác nhận nhập học, Nhà trường hướng dẫn đến các bạn thực hiện các bước như sau:

1. HƯỚNG DẪN THỦ TỤC NHẬP HỌC
+ BƯỚC 1: NỘP HỌC PHÍ VÀ LỆ PHÍ TRƯỚC 26/09/2021
Nộp bằng cách chuyển khoản.
- Đơn vị thụ hưởng: Trường Đại học Thủ Dầu Một
- Số tài khoản: 65010004240329 tại ngân hàng BIDV Chi nhánh Bình Dương
- Nội dung nộp tiền: Mã số sinh viên + họ tên + HPLP HK1 2021
* Lưu ý:
- Nội dung nộp tiền ghi đúng Mã số Sinh viên của ngành mà thí sinh xác định nhập học (Ví dụ: 2121402020012 Nguyen Van A HPLP HK1 2021)
- Thí sinh giữ chứng từ chuyển tiền hoặc chụp lại thông tin giao dịch thành công để làm căn cứ đối chiếu kiểm tra khi cần.
- Trước khi chuyển khoản nhớ kiểm tra đúng tên “Trường Đại học Thủ Dầu Một” mới chuyển nhé các bạn
>>> Sau khi nhận được Học phí và Lệ phí thì Nhà trường sẽ gửi tin nhắn xác nhận cho các bạn
--------------
+ Bấm vào đây để xem MÃ SỐ SINH VIÊN và XEM MỨC TIỀN PHẢI NỘP:

https://tdmu.edu.vn/trungtuyen2021
-------------

+ BƯỚC 2: NỘP CÁC LOẠI GIẤY TỜ SAU QUA ĐƯỜNG BƯU ĐIỆN TRƯỚC 30/09/2021
1. “Bản chính giấy chứng nhận kết quả thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021” (nộp bản có mộc đỏ, không nộp bản photocopy) nếu tốt nghiệp năm 2021. Hoặc bản photocopy “Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời” nếu thí sinh được đặc cách tốt nghiệp. Hoặc bản photocopy “Bằng tốt nghiệp THPT” nếu thí sinh tốt nghiệp trước năm 2021.
2. Phiếu xác nhận nhập học (theo mẫu TDMU, tải tại website: https://tuyensinh.tdmu.edu.vn/News/Detail/3023)

+ Địa chỉ nhận hồ sơ:
▪️ Trung tâm Tuyển sinh - Trường Đại học Thủ Dầu Một
▪️ Địa chỉ: Số 06, Trần Văn Ơn, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
▪️ Điện thoại: 0274.3835677

➕ Lưu ý về việc nộp hồ sơ: Tất cả các bạn trúng tuyển đều phải nộp các loại giấy tờ như trên, nhưng do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Nhà trường hướng dẫn việc nộp hồ sơ như sau:
✖ Nếu điều kiện thuận lợi thì các bạn có thể nộp các giấy tờ trên qua đường bưu điện trước ngày 30/09/2021.
✖ Nếu không thuận lợi (do chưa đi đến trường THPT để lấy hồ sơ, do thực hiện CT16 không thể đi đến Bưu điện, do Bưu điện không tiếp nhận hồ sơ, và các lý do bất khả kháng khác…) thì Nhà trường sẽ tạo điều kiện cho các bạn nộp hồ sơ muộn nhưng các bạn phải hoàn thành nộp học phí, lệ phí trước ngày 26/09/2021 (ngày 30/09/2021 căn cứ tình hình thực tế Nhà trường sẽ có thông báo gia hạn và hướng dẫn cụ thể về việc nộp hồ sơ) => Các bạn yên tâm, Nhà trường không hủy kết quả nếu bạn đã hoàn thành nộp học phí và lệ phí nhưng chưa nộp hồ sơ.


2. HƯỚNG DẪN NHẬN LẠI GIẤY THÔNG BÁO TRÚNG TUYỂN
Nhà trường sẽ cấp lại giấy “THÔNG BÁO TRÚNG TUYỂN” cho thí sinh khi đi học chính thức (thí sinh sẽ nhận trực tiếp tại Trường Đại học Thủ Dầu Một).
Trân trọng!